วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2554

อุทยานแห่งชาติภูจองนายอย

   เงื่อนไขการใช้บริการและการท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ

การจองที่พักและบริการ

1. สามารถจองด้วยตนเองทางอินเตอร์เน็ตที่เว็บไซต์ของกรม www.dnp.go.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่ให้ทำการจองให้ทางโทรศัพท์ หรือเดินทางมาติดต่อด้วยตนเอง กรมไม่มีตัวแทนการจองที่พักกับภาคเอกชนรายใดทั้งสิ้น
2. ผู้ที่ทำารจองก่อนจะได้รับสิทธิ์ก่อน ไม่ว่าจะเป็นการจองโดยเจ้าหน้าที่ หรือจองด้วยตนเอง เพราะเป็นฐานข้อมูลการจองเดียวกัน

3. สามารถจองล่วงหน้าได้ 60 วัน และจองต่อเนื่องได้ครั้งละ 3 วัน

4. ในกรณีที่ผู้จองทำการจองด้วยตนเองทางเว็บไซต์ของกรม โดยไม่กรอกรายละเอียดการจองให้ครบถ้วน เช่น ชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ โทรศัพท์ เป็นต้น ซึ่งเชื่อได้ว่าไม่มีความประสงค์ที่จะใช้บริการจริง กรมสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกการจองนั้นๆ ทันทีที่ตรวจพบ

การชำระเงินค่าที่พักและบริการ

1. เมื่อจองที่พักและบริการแล้ว ต้องชำระเงินเต็มตามจำนวนที่ทำการจองไว้ ภายใน 2 วันทำการ หากพ้นกำหนดจะถือว่าสละสิทธิ์ ระบบจะตัดสิทธิ์การจองโดยอัตโนมัติ

2. สถานที่รับชำระเงินสามารถชำระเงิน

    2.1 ชำระเงินกับหน่วยงานในสังกัดกรม เช่น สำนักอุทยานแห่งชาติ สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 1-16 และสาขา และอุทยานแห่งชาติ เจ้าหน้าที่ของกรมจะยืนยันการจองของท่านกับระบบจองที่พัก เพื่อมิให้ระบบตัดสิทธิ์การจอง และออกใบเสร็จรับเงินให้ท่าน เพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงในวันเข้าพัก

    2.2 ชำระเงิน ณ เคาน์เตอร์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ทุกสาขาทั่วประเทศ เจ้าหน้าที่ของธนาคารจะบันทึกข้อมูลการชำระเงินของท่าน และออกหลักฐานการชำระเงินให้ท่าน เพื่อใช้เป็นหลักฐานแสดงในวันเข้าพัก กรมจะทราบข้อมูลการชำระเงินของท่าน โดยการออนไลน์กับทางธนาคาร จากนั้นเจ้าหน้าที่ของกรมจะยืนยันการจองของท่านกับระบบจองที่พัก เพื่อมิให้ระบบตัดสิทธิ์การจอง ท่านไม่จำเป็นต้องส่งโทรสารการชำระเงินมาที่กรมอีกจองที่พักที่นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น